วันอาทิตย์ที่ 24 เมษายน พ.ศ. 2559

สองเกรียนป่วนเกมส์ ตอนที่1 เกมส์

  "แกรรรร ดูดิเจ้าชายโจชัวของฉันจุติแล้ว"
     "อุ้ย จริงดิ เจ้าชายไวลี่ของฉันก็ไกล้จะจุติแล้วเหมือนกัน"
     "แกร้!!!เจ้าชายของฉัน บลาๆๆๆๆ"
     

     ขณะที่ผมได้เดินเข้าไปในห้องเรียนเหมือนกับทุกๆวัน แต่ที่ไม่เหมือนทุกวันคือ เสียงกรี้ดของเหล่าสาวๆในห้องเรียน ที่พูดกรี้ดกราดแล้วยื่นโทรศัพท์ของตัวเองไปให้เพื่อนของพวกเธอดูถึงการเปลี่ยนแปลงของตัวละครในเกมส์ของพวกเธอ

     เกมส์YUME100เกมส์จีบหนุ่มที่กำลังละบาดอยู่ในกลุ่มสาวๆช่่วงนีี้ เนื่องจากตัวละครในเกมส์ที่มีความหล่อเหล่า และมีเนื้อเรื่องของเกมส์ที่น่าติดตาม ทำให้กมส์นี้ติดหนึ่งในเกมส์เอาใจวัยรุ่นได้ในขณะนี้ ซึ่งหนึ่งในวัยรุ่นเหล่านั้นก็รวมไปถึง...ตัวผมเองด้วย(555+)

     ผมชื่อยู่โซ อายุ19ย่าง20ปี ผมก็เป็นหนึ่งในวัยรุ่นที่ได้โหลดเกมส์นี้มาเล่น และติดงอมแงมไม่ต่างจากเหล่าผู้หญิงพวกที่นั่งกรี๊ดกราดอยู่มุมนู้นของห้องสักเท่าไหร่ เพียงแค่ผมไม่ได้แสดงอาการเหมือนพวกเธอเหล่านั้น
     ด้วยใบหน้านิ่งๆไร้อารมย์ และพูดน้อย(ในสายตาคนอื่น)ของผม ใครจะคิดล่ะ ว่าผมจะเป็นfudanshiหรือหนุ่มyaoiได้ล่ะ
     
     คนที่รู้ว่าผมเป็นหนุ่มyaoiมีแค่เพื่อนสนิทของผม'เคียวซึมิ'เพื่อนสาวสุดเย็นชาพูดน้อย ต่อยหนัก คลั่งและหลงรักjeff the killerจนถึงขนาดศึกษามนต์ดำเพื่อชุบชีวิตฆาตรกรสุดสะเทือนขวัญคนนี้ขึ้นมา
     

     ด้วยความประหลาดและนิสัยคล้ายๆกันของเราทั้งคู่ ทำให้เราเป็นเพื่อนสนิทกัน จนถึงทุกวันนี้







     "เคียวจัง เคียวจังจะไม่เล่นเกมส์ยูเมะกะเค้าจริงๆเหรอ มันสนุกมากจริงๆน้าาาา"ผมพูดกับเคียวซึมิที่กำลังนั่งกินข้าวกลางวัน โดยที่สายตาของผมก็ไม่ได้ละไปจากมือถือที่กำลังเปิดเล่นเกมอยู่เลย
     "ไม่เอาอ่ะ มันไม่ใช่สไตร์ของฉัน"เคียวซึมิพูดด้วยใบหน้านิ่งๆ พร้อมกับปิดกล่องข้าวของตัวเองวางลงข้างตัวแล้วทิ้งตัวเอาหัวมาหนุนที่ตักของผม เพื่อเตรียมหลับกลางวันเหมือนทุกครั้ง 
     พวกเรามานั่งอยู่ที่ดาดฟ้าของโรงเรียน เพื่อกินข้าวกลางวันแบบทุุกๆวัน เพราะขาวลือว่ามีเคยมีนักเรียนกระโดดดาดฟ้าฆ่าตัวตายเพราะผิดหวังจากความรัก ทำให้ที่แห่งนี้สงบเงียบ จากการไม่มีใครกล้าขึ้นมา 
     
     ช่างเงียบสงบอะไรเช่นนี้....

     "งือ เจ้อ่ะ เล่นเถอะนะ นะนะนะนะ เนื้อเรื่องมันสนุกมากจริงๆนะ เจ้จะได้เอาไปเป็นตัวอย่างไปสร้างตัวละครของเจ้ไง"ผมพยายามคะยั้นคะยอเพื่อนสาวอีกคครั้งอย่างไม่ลดละ
     "หืม น่าสน ไหนลองยกตัวอย่างมาสักคนสิ"
     หลังจากที่ผมพูดจบ เคียวซึมิก็ทำท่าเหมือนสนใจมากกว่าทุกครั้ง ดวงตากลมโตสวยสีแดงฉานดั่งเลือดจ้องมองมาที่ผมอย่างคาดคั้นให้ผมพูดเร็วๆ 
     "อ่า...เค้าว่าเคียวจังลองเล่นเองดีกว่า นะนะ ลองดู สนุกมากๆเลย มาๆเดี๋ยวเค้าโหลดให้"
     ผมรีบฉวยโทรศัพท์โทรศัพท์ของเคียวซึมิออกมาแล้วกดโหลดเกมส์ทันที โดยทำเป็นหูทวนลมไม่ฟังคำทักท้วงของเคียวซึมิเลย



     "เย้ๆๆๆ ได้แล้วๆๆๆ มาๆเคียวเคียวจัง มาเล้นกันเถอะ"พอโหลดเสร็จ ผมก็ยื่นโทรศัพท์ให้กับเคียวซึมิ ที่มองมาที่ผมอย่างไม่พอใจเล็กน้อย แต่ก็ทำอะไรไม่ได้นอกจากถอนหายใจแล้วก้มลงมองโทรศัพท์ที่ขึ้นหน้าเมนูเริ่มเกมส์
     "ต้องทำไงบ้างเนี่ย"เธอถามเบาๆ
     "ก็ตั้งชื่อของเจ้าหญิงในเกมส์ แล้วก็ตั้งวันเกิด แล้วเราจะได้เจ้าชาย1คนที่ขึ้นตอนหน้าดาวโหลด"
     "อืม งั้นชื่อKyozumi วันเกิดxx xx xxxx เจ้าชายเหรอ อ๊ะ เจ้าชายคนนี้มีหูด้วย"
     "ฮะ ฮะ อ๋อนั้นชื่อเจ้าชายวิมน่ะ เอาล่ะ พอตั้งเสร็จก็กดเริ่มเกมส์กันเล้ยยยย!!!!"ผมพูดด้วยน้ำเสียงร่าเริงเมื่อเห็นเพื่อนสาวที่ท่ทางสนใจเกมส์เกมส์นี้มากกว่าที่คิด
     "อ๊ะ!?"
     "เอ๋!?"ผมหันไปมองทางเคียวซึมิอยู่ๆก็ร้องขึ้น แล้วเมื่อผมหันกลับไปมอง ก็พบเข้ากับภาพโทรศัพท์มือถือของเคียวซึมิที่กำลังส่องแสงสว่าง แล้วแสงนั้นดูจะขยายใหญ่มากขึ้นจนคลุมตัวของเคียวซึมิจนเกือบมิดทั้งตัวอยู่แล้ว
     "ยูโซ!!!!"
     "เคียวซึมิ!!!!!"
     ผมเปร่งเสียงเรียกชื่อเพื่อนสาวจนสุดเสียง พร้อมกับเอื้อมมือไปคว้าที่ต้นแขนบอบบางที่ยังไม่ได้ถูกแสงนั้นกลืนไปเหมืนส่วนอื่นของร่างกาย 
     "เคียวซึมิ โว้ย!ไอ้แสงบ้านี้มันแสงอะไรกันวะ....เหวอ!!!!"ผมพยามยามออกแรงดึงตัวของเคียวซึมิออกมาจากแสงบ้านั้น แต่มันก็เหมือนมีแรงบางอย่างดึงสวนกับแรงของผม แถมแสงนั้นก็ยังใหญ่ขึ้นเรื่อยๆจนกลืนตัวผมไปแล้วเกินครึ่งซีก จนอยู่ๆก็เหมือนมีแรงมหาศาลกระชากตัวพวกเราเข้าไปในแสงนั้นอย่างรวดเร็ว
     "เหวอออออ!!!!"
     "ยูโซ!!!!!"
     



     แสงสว่างค่อยๆหดตัวเล็กลงจนหายไปจนหมด ว่างเปล่า ราวกับไม่เคยมีเหตุการณ์ก่อนหน้านีี้เกิดขึ้น....

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น